ข้อมูล

สุวรรณา จุ้ยทอง
รองศาสตราจารย์ ดร. สุวรรณา จุ้ยทอง
SUWANA JUITHONG
ประวัติการศึกษา
    ปริญญาตรี
      • ปริญญาตรี วุฒิการศึกษาการศึกษาบัณฑิต (ก.ศบ.) สาขาวิขา วิชาเอกคณิตศาสตร์สถาบันการศึกษา มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ บางแสน ชลบุรี ปีที่สำเร็จการศึกษา2525
    บัณฑิตศึกษา
      ปริญญาโท
      • ปริญญาโท วุฒิการศึกษา ครุศาสตรมหาบัณฑิต (คม.) สาขาวิขา การบริหารการศึกษา สถาบันการศึกษา สถาบันราชภัฏเพชรบุรีวิทยาลงกรณ์ ปีที่สำเร็จการศึกษา 2546
      ปริญญาเอก
      • ปริญญาเอก วุฒิการศึกษา การศึกษาดุษฎีบัณฑิต (ก.ศด.) สาขาวิขา สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน สถาบันการศึกษา มหาวิทยาลัยบูรพา ปีที่สำเร็จการศึกษา 2553

รางวัลเชิดชูเกียรติ (AWARDS OF HONOR)
            1. OUTSTANDING ADVISNG AWARD 2022
ความเชียวชาญ (FIELDS OF EXPERTISE)
              1. 1. การออกแบบหลักสูตร 2.การประเมินหลักสูตร 3. การออกแบบการเรียนการสอน 4. การจัดการหลักสูตรและการเรียนการสอน 5.วิธีสอนและเทคนิคการสอน 6.การจัดการชั้นเรียน และ 7.การบริหารการศึกษา
ผลงานทางวิชาการ (ACADEMIC PUBLICATION)
    1) เอกสารประกอบการสอน/เอกสารคำสอน (TEACHING PUBLICATION)/ตำรา (textbook)
    ยังไม่มีข้อมูลแสดง
    2) รายงานการวิจัย (RESEARCH REPORT)
            [1] สุวรรณา จุ้ยทอง.(2564). การศึกษาองค์ประกอบในการจัดการเรียนรู้ สำหรับนักศึกษาวิชาชีพครู ระดับปริญญาตรี ให้มีเทคนิคการจัดกิจกรรมการเรียนรู้.วารสารบัณฑิตวิทยาลัยศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ ในพระบรมราชูปถัมภ์. ปีที่ 15 ฉบับที่ 1. มกราคม ? เมษายน 2564: 191-203.
            [2] ปรเมศวร์ พืชผักหวาน, สุวรรณา จุ้ยทอง, กันต์ฤทัย คลังพหล และพิทักษ์ นิลนพคุณ. (2564). การวิเคราะห์ องค์ประกอบเชิงยืนยันสมรรถนะความเป็นพลเมืองดีสำหรับนักศึกษาปริญญาตรี สถาบันบัณฑิตพัฒนศิลป์. วารสารวัดผลการศึกษา มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ. ปีที่ 38 ฉบับที่ 103. มกราคม-มิถุนายน 2564: 237-247.
            [3] ทศทัศน์ บุญตา, สุวรรณา จุ้ยทอง,อรสา จรูณธรรม.(2563). การศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อระดับความลึกของความรู้ ทางคณิตศาสตร์ ของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น.วารสารสถาบันวิจัยและพัฒนา มหาวิทยาลัยราชภัฏานสมเด็จเจ้าพระยา. ปีที่ 5 ฉบับที่ 2. กรกฎาคม ? ธันวาคม 2563: 85-98.
            [4] อมรรัตน์ เตยหอม สุวรรณา จุ้ยทอง และฐิติพร พิชญกุล. (2563). ผลการเรียนรู้แบร่วมมือด้วยเทคนิคเพื่อนคู่คิด ที่มีต่อความสามารถในการให้เหตุผลทางคณิตศาสตร์ เรื่องการคูณ การหาร ของนักเรียนชั้นประถมศึกษา ปีที่ 4. วารสารวิจัยราชภัฏกรุงเก่า มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนครศรีอยุธยา. ปีที่ 7 ฉบับที่ 3. กันยายน - ธันวาคม 2563: 1-8.
            [5] กานต์วลี อ่ำประเวทย์ สุวรรณา จุ้ยทอง และ ฐิติพร พิชญกุล. (2563). ผลการใช้คำถามปลายเปิด ในการจัดการเรียนรู้โดยใช้ปัญหาเป็นฐานที่มีต่อมโนทัศน์ทางการเรียนคณิตศาสตร์.วารสารวิจัยราชภัฏ กรุงเก่ามหาวิทยาลัยราชภัฏพระนครศรีอยุธยา. ปีที่ 7 ฉบับที่ 3. กันยายน ? ธันวาคม 2563: 57-64.
            [6] สุวรรณา จุ้ยทอง. (2562). ความพึงพอใจของนักศึกษาที่มีต่อการจัดกิจกรรมการเรียนรู้เชิงผลิตภาพ รายวิชาหลักการจัดการเรียนรู้ คณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ในพระบรมราชูปถัมภ์ จังหวัด ปทุมธานี.วารสารวไลยอลงกรณ์. ปีที่ 9 ฉบับที่ 1. มกราคม?เมษายน 2562: 31-46.
            [7] สุวรรณา จุ้ยทอง. (2561). การศึกษาการจัดกิจกรรมการเรียนรู้เชิงผลิตภาพรายวิชาหลักการจัดการเรียนรู้ที่มีต่อความสามารถในการเรียนรู้ ของนักศึกษาระดับปริญญาตรีคณะครุศาสตร์มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ ในพระบรมราชูปถัมภ์. วารสารบัณฑิตวิทยาลัยศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ในพระบรมราชูปถัมภ์. ปีที่ 12 ฉบับที่ 2. พฤษภาคม ? สิงหาคม 2561: 232-243.
            [8] สุวรรณา จุ้ยทอง. (2560). การออกแบบหน่วยการเรียนรู้อิงมาตรฐานเพื่อส่งเสริมการเรียนรู้เชิงผลิตภาพ. วารสารวไลยอลงกรณ์ปริทัศน์. ปีที่ 7 ฉบับที่ 2. พฤษภาคม - สิงหาคม 2560: 143-152.
            [9] สุวรรณา จุ้ยทอง. (2559). ผลของการพัฒนารูปแบบการจัดการเรียนรู้ ตามแนวสอนของครูผู้สอนคณิตศาสตร์ดีเด่น ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6. วารสารบัณฑิตวิทยาลัยศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ ในพระบรมราชูปถัมภ์. ปีที่ 10 ฉบับที่ 3. กันยายน - ธันวาคม 2559: 177-191.
            [10] สุวรรณา จุ้ยทอง. (2559). การจัดกิจกรรมการเรียนรู้โดยโครงงาน สู่ทักษะในศตวรรษที่ 21.ในเอกสารสืบเนื่อง การประชุมวิชาการเสนอผลงานวิจัยระดับบัณฑิตศึกษาแห่งชาติ บัณฑิตวิทยาลัย. ครั้งที่ 41 และนานาชาติ ครั้งที่ 5. กลุ่มศึกษาศาสตร์/ครุศาสตร์: 25 ธันวาคม 2559. (25-36). ปทุมธานี. มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ จังหวัดปทุมธานี.
    3) บทความวิจัย (RESEARCH ARTICLE) / บทความวิชาการ (ACADEMIC ARTICLE)
    ยังไม่มีข้อมูลแสดง
    4) รายงานสืบเนื่องการประชุมวิชาการระดับชาติและนานาชาติ (PROCEEDING)
    ยังไม่มีข้อมูลแสดง

email
    ยังไม่มีข้อมูลแสดง