อาจารย์เหมันต์ พรหมสนธิ์
ประวัติการศึกษา
- ปริญญาตรี
1. ศิลปศาสตรบัณฑิต (จิตวิทยา) มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต
บัณฑิตศึกษา
- ปริญญาโท
- ศิลปศาสตรมหาบัณฑิต (จิตวิทยาพัฒนาการ) มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
รางวัลเชิดชูเกียรติ (AWARDS OF HONOR)
- -
ความเชียวชาญ (FIELDS OF EXPERTISE)
- -
ผลงานทางวิชาการ (ACADEMIC PUBLICATION)
1) เอกสารประกอบการสอน/เอกสารคำสอน (TEACHING PUBLICATION)/ตำรา (textbook)
ยังไม่มีข้อมูลแสดง
2) รายงานการวิจัย (RESEARCH REPORT)
ยังไม่มีข้อมูลแสดง
3) บทความวิจัย (RESEARCH ARTICLE) / บทความวิชาการ (ACADEMIC ARTICLE)
ยังไม่มีข้อมูลแสดง
4) รายงานสืบเนื่องการประชุมวิชาการระดับชาติและนานาชาติ (PROCEEDING)
[1] เหมันต์ พรหมสนธิ์ และวิจิตรตา โป๊ะฮง. (2566). “กริท” คุณลักษณะที่สำคัญสู่การเป็นครู. ใน คณะกรรมการ TNCP2023 ภาควิชาจิตวิทยา คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยรามคำแหง (บ.ก.), เชื่อมผู้คนบนโลกที่เปลี่ยนผ่านด้วยศาสตร์แห่งจิตวิทยา. รายงานสืบเนื่องจากการประชุมวิชาการและนำเสนอผลงานวิจัยระดับชาติทางจิตวิทยา ครั้งที่ 8 (น. 779-793). โรงแรมกราฟ โฮเทล ห้วยขวาง กรุงเทพฯ.
[2] จิรวุฒิ พงษ์โสภณ, รัญญา จิตต์อาจหาญ และเหมันต์ พรหมสนธิ์. (2566). จิตวิทยาการเรียนรู้สำหรับครู: การพัฒนารายวิชาในแนวทางการศึกษาฐานสมรรถนะสู่การเสริมสร้างสุขภาวะทางปัญญา. ใน ผศ.ดร.สมสิทธิ์ อัสดรนิธี (บ.ก.), สุขภาวะทางปัญญา: สุขภาพ จิตวิญญาณ และสังคม. รายงานสืบเนื่องจากการประชุมวิชาการ งานประชุมวิชาการระดับชาติ เครือข่ายความรู้สุขภาวะทางปัญญา ครั้งที่ 1 (น. 109-121). จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย กรุงเทพฯ.
[2] จิรวุฒิ พงษ์โสภณ, รัญญา จิตต์อาจหาญ และเหมันต์ พรหมสนธิ์. (2566). จิตวิทยาการเรียนรู้สำหรับครู: การพัฒนารายวิชาในแนวทางการศึกษาฐานสมรรถนะสู่การเสริมสร้างสุขภาวะทางปัญญา. ใน ผศ.ดร.สมสิทธิ์ อัสดรนิธี (บ.ก.), สุขภาวะทางปัญญา: สุขภาพ จิตวิญญาณ และสังคม. รายงานสืบเนื่องจากการประชุมวิชาการ งานประชุมวิชาการระดับชาติ เครือข่ายความรู้สุขภาวะทางปัญญา ครั้งที่ 1 (น. 109-121). จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย กรุงเทพฯ.
email
- ha****************th