
ผู้ช่วยศาสตราจารย์กุลชาติ พันธุวรกุล
Assistant Professor Kullachat Pantuworakul ประวัติการศึกษา
- ปริญญาตรี
1. ศษ.บ. (การศึกษาปฐมวัย) มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2554 - B.Ed. (Early Childhood Education) Silpakorn University, 2011
2. ศศ.บ. (การพัฒนาเด็กปฐมวัย) มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช, 2564 - B.A. (Early Childhood Development) STOU, 2021
3. ศศ.บ. (การแนะแนวและการปรึกษาเชิงจิตวิทยา) มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช, กำลังศึกษา - B.A. (Guidance and Psychological Counseling) STOU, In Progress
บัณฑิตศึกษา
- ปริญญาโท
- ค.ม. (การศึกษาปฐมวัย) จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2558 - M.Ed. (Early Childhood Education) Chulalongkorn University, 2015
รางวัลเชิดชูเกียรติ (AWARDS OF HONOR)
- 1. รางวัลข้อเสนอโครงการวิจัยดีเยี่ยม “การเขียนข้อเสนอโครงการวิจัยที่สอดคล้องกับการวิจัยและนวัตกรรมในมิติใหม่” รุ่นที่ 1 ประจำปี 2563 โดยสำนักงานการวิจัยแห่งชาติ (วช.)
2. รางวัลนักวิจัยดีเด่น ด้านการตีพิมพ์เผยแพร่ มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ ประจำปี 2562
3. รางวัลนักวิจัยดีเด่น ด้านการตีพิมพ์เผยแพร่ มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ ประจำปี 2564
4. รางวัลนักวิจัยดีเด่น ด้านการตีพิมพ์เผยแพร่ (เหรียญทองแดง) มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ ประจำปี 2565
ความเชียวชาญ (FIELDS OF EXPERTISE)
- 1. การศึกษาปฐมวัย
2. การพัฒนาเด็กปฐมวัย
3. การวิจัยทางการศึกษาปฐมวัย
4. สมองกับการเรียนรู้สำหรับเด็กปฐมวัย
ผลงานทางวิชาการ (ACADEMIC PUBLICATION)
1) เอกสารประกอบการสอน/เอกสารคำสอน (TEACHING PUBLICATION)/ตำรา (textbook)
[1] กุลชาติ พันธุวรกุล. (2563). การวิจัยในชั้นเรียนทางการศึกษาปฐมวัย. คณะครุศาสตร์, มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ ในพระบรมราชูปถัมภ์. (401 หน้า)
2) รายงานการวิจัย (RESEARCH REPORT)
[1] เมษา นวลศรี และ กุลชาติ พันธุวรกุล. (2562). การวิเคราะห์สมรรถนะด้านการวัดและประเมินผลของครู : กรณีศึกษาเขตพื้นที่ภาคกลาง [รายงานการวิจัย]. ปทุมธานี: มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ ในพระบรมราชูปถัมภ์. (99 หน้า) แหล่งทุน : กองทุนวิจัยและงานสร้างสรรค์ มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ ในพระบรมราชูปถัมภ์
[2] กุลชาติ พันธุวรกุล. (2562). การวิเคราะห์สมรรถนะเกี่ยวกับการจัดการเรียนรู้ของนักศึกษาปฏิบัติการสอนในสถานศึกษา สาขาวิชาการศึกษาปฐมวัย : กรณีศึกษากลุ่มมหาวิทยาลัยราชภัฏ [รายงานการวิจัย]. ปทุมธานี: มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ ในพระบรมราชูปถัมภ์. (135 หน้า) แหล่งทุน : กองทุนวิจัยและงานสร้างสรรค์ มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ ในพระบรมราชูปถัมภ์
[3] สุภณิดา พัฒธร, พิชญาณี เชิงคีรี ไชยยะ, ธันย์นิชา วิโรจน์รุจน์, มนัญญา คำวชิระพิทักษ์, กนกวรรณ ปุณณะตระกูล, เมษา นวลศรี, วุฒิชัย วิถาทานัง, กุลชาติ พันธุวรกุล, ปัทมาภรณ์ เจริญนนท์, ศิวนนท์ นิลพาณิชย์, และ นพพล จันทร์กระจ่างแจ้ง. (2563). การพัฒนาผลิตภัณฑ์แปรรูปจากข้าวไรซ์เบอร์รี่ : กรณีศึกษาเครื่องดื่มจมูกข้าวไรซ์เบอร์รี่สวนสองแสน ตำบลทับไทย อำเภอตาพระยา จังหวัดสระแก้ว [รายงานการวิจัย]. ปทุมธานี: มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ ในพระบรมราชูปถัมภ์. (69 หน้า) แหล่งทุน : สถาบันวิจัยและพัฒนา มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ ในพระบรมราชูปถัมภ์
[4] ปุณยนุช นิลแสง, วีระวัฒน์ อุ่นเสน่หา, ปวิช เรียงศิริ, กุลชาติ พันธุวรกุล, เมษา นวลศรี, ณัฐสิมา โตขันธ์, คณิต เรืองขจร, เฉลิมพงษ์ จันทร์สุขา, ทัศพร ชูศักดิ์, และ ชูศักดิ์ ขันธชาติ. (2563). การสำรวจการปรับตัวของชุมชนวิถีใหม่ในสถานการณ์การระบาดของโรคโควิด-19 จังหวัดปทุมธานี และจังหวัดสระแก้ว โดยมหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ [รายงานการวิจัย]. ปทุมธานี: มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ ในพระบรมราชูปถัมภ์. (247 หน้า) แหล่งทุน : สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ (วช.)
[5] เมษา นวลศรี และ กุลชาติ พันธุวรกุล. (2564). แนวทางในการพัฒนาสมรรถนะดิจิทัลสำหรับนักศึกษาครูมหาวิทยาลัยราชภัฏ [รายงานการวิจัย]. ปทุมธานี: มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ ในพระบรมราชูปถัมภ์. (179 หน้า)
[6] เมษา นวลศรี และ กุลชาติ พันธุวรกุล. (2564). การวิเคราะห์ผลลัพธ์ที่พึงประสงค์ของการศึกษาตามมาตรฐานการศึกษาของชาติสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น [รายงานการวิจัย]. ปทุมธานี: มหาวิทยาลัยราชภัฏ วไลยอลงกรณ์ ในพระบรมราชูปถัมภ์. (138 หน้า)
[7] กุลชาติ พันธุวรกุล และ เมษา นวลศรี. (2564). แนวทางในการพัฒนาสมรรถนะด้านการวิจัยในชั้นเรียนของ ครูปฐมวัย สังกัดองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น จังหวัดปทุมธานี : การประเมินความต้องการจำเป็นแบบสมบูรณ์ [รายงานการวิจัย]. ปทุมธานี: มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ ในพระบรมราชูปถัมภ์. (180 หน้า)
[8] ปุณยนุช นิลแสง, วีระวัฒน์ อุ่นเสน่หา, กุลชาติ พันธุวรกุล, ปวิช เรียงศิริ, และ ชูศักดิ์ ขันธชาติ. (2565). การพัฒนานักวิจัยผ่านโจทย์แบบบูรณาการ “การเตรียมความพร้อมเพื่อเข้าสู่สังคมสูงวัยที่มีสุขภาพที่ดีพึ่งพาตนเองเสริมพลังสร้างนวัตกรรมทางสังคมในการพัฒนาคุณภาพชีวิต” เพื่อการพัฒนาชุมชนและสังคม จังหวัดปทุมธานี [รายงานการวิจัย]. ปทุมธานี: มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ ในพระบรมราชูปถัมภ์. (66 หน้า) แหล่งทุน : กองทุนส่งเสริมวิทยาศาสตร์ วิจัย และนวัตกรรม (สกสว.)
[9] กุลชาติ พันธุวรกุล, คันธรส ภาผล, และ เมษา นวลศรี. (2566). การพัฒนาโปรแกรมการฝึกอบรมครูผู้ดูแลเด็กเกี่ยวกับการจัดการเรียนรู้ที่เสริมสร้างเอ็กเซ็กคิวทีฟฟังก์ชันส์ของเด็กปฐมวัยในศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก สังกัดองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น จังหวัดปทุมธานี [รายงานการวิจัย]. ปทุมธานี: มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ ในพระบรมราชูปถัมภ์. (304 หน้า) แหล่งทุน : กองทุนวิจัยและงานสร้างสรรค์ มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ ในพระบรมราชูปถัมภ์
[10] คันธรส ภาผล และ กุลชาติ พันธุวรกุล. (2566). การพัฒนาโปรแกรมการฝึกอบรมครูผู้ดูแลเด็กเกี่ยวกับการผลิตชุดสื่อการเรียนรู้โดยใช้วัสดุท้องถิ่นที่เสริมสร้างเอ็กเซ็กคิวทีฟฟังก์ชันส์ของเด็กปฐมวัยในศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก สังกัดองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น จังหวัดปทุมธานี [รายงานการวิจัย]. ปทุมธานี: มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ ในพระบรมราชูปถัมภ์. (103 หน้า) แหล่งทุน : กองทุนวิจัยและงานสร้างสรรค์ มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ ในพระบรมราชูปถัมภ์
[11] กุลชาติ พันธุวรกุล และ เมษา นวลศรี. (2566). การประเมินความต้องการจำเป็นเพื่อสมรรถนะครูด้านการประเมินผลการเรียนรู้ในโรงเรียนขนาดเล็ก จังหวัดปทุมธานี [รายงานการวิจัย]. ปทุมธานี: มหาวิทยาลัยราชภัฏ วไลยอลงกรณ์ ในพระบรมราชูปถัมภ์. แหล่งทุน : กองทุนวิจัยและงานสร้างสรรค์ มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ ในพระบรมราชูปถัมภ์
[12] เมษา นวลศรี และ กุลชาติ พันธุวรกุล. (2566). การพัฒนารูปแบบการส่งเสริมสมรรถนะครูด้านการประเมินผลการเรียนรู้ในโรงเรียนขนาดเล็ก จังหวัดปทุมธานี [รายงานการวิจัย]. ปทุมธานี: มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ ในพระบรมราชูปถัมภ์. แหล่งทุน : กองทุนวิจัยและงานสร้างสรรค์ มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ ในพระบรมราชูปถัมภ์
[13] ปุณยนุช นิลแสง, วีระวัฒน์ อุ่นเสน่หา, กุลชาติ พันธุวรกุล, ปวิช เรียงศิริ, ณรัช พรนิธิบุญ, และ เบญญาพร สอนสา. (2566). การจัดการความรู้สู่การพัฒนาที่ยั่งยืนตามปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง : กรณีศึกษาจังหวัดปทุมธานี [รายงานการวิจัย]. ปทุมธานี: มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์. (92 หน้า) แหล่งทุน : ทุนมหาวิทยาลัยราชภัฏกลุ่มศรีอยุธยา
[14] กุลชาติ พันธุวรกุล, คันธรส ภาผล, และ เมษา นวลศรี. (2566). การพัฒนาโปรแกรมการฝึกอบรมครูปฐมวัยเกี่ยวกับการจัดประสบการณ์การเล่นลูสพาร์ทที่เสริมสร้าง Soft Skills ของเด็กปฐมวัยในโรงเรียนอนุบาล จังหวัดสระแก้ว [รายงานการวิจัย]. ภายใต้โครงการวิจัย เรื่อง การพัฒนานวัตกรรมการเรียนรู้แบบลูสพาร์ทที่เสริมสร้าง Soft Skills ของเด็กปฐมวัย จังหวัดสระแก้ว. ปทุมธานี: มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ ในพระบรมราชูปถัมภ์. แหล่งทุน : กองทุนส่งเสริมวิทยาศาสตร์ วิจัย และนวัตกรรม (สกสว.)
[15] คันธรส ภาผล, กุลชาติ พันธุวรกุล, และ เมษา นวลศรี. (2566). การพัฒนาโปรแกรมการฝึกอบรมผู้ปกครองเกี่ยวกับการจัดประสบการณ์การเล่นลูสพาร์ทตามแนวคิดการเรียนรู้ที่ใช้บ้านเป็นฐาน (HBL) เพื่อเสริมสร้าง Soft Skills ของเด็กปฐมวัย จังหวัดสระแก้ว [รายงานการวิจัย]. ภายใต้โครงการวิจัย เรื่อง การพัฒนานวัตกรรมการเรียนรู้แบบลูสพาร์ทที่เสริมสร้าง Soft Skills ของเด็กปฐมวัย จังหวัดสระแก้ว. ปทุมธานี: มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ ในพระบรมราชูปถัมภ์. แหล่งทุน : กองทุนส่งเสริมวิทยาศาสตร์ วิจัย และนวัตกรรม (สกสว.)
[16] กุลชาติ พันธุวรกุล. (2566). ผลการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการที่มีต่อการดำเนินงานขององค์การบริหารส่วนตำบลบ้านกระแชง อำเภอเมืองปทุมธานี จังหวัดปทุมธานี [รายงานการวิจัย]. ปทุมธานี: มหาวิทยาลัยราชภัฏ วไลยอลงกรณ์ ในพระบรมราชูปถัมภ์. (89 หน้า) แหล่งทุน : องค์การบริหารส่วนตำบลบ้านกระแชง อำเภอเมืองปทุมธานี จังหวัดปทุมธานี
[2] กุลชาติ พันธุวรกุล. (2562). การวิเคราะห์สมรรถนะเกี่ยวกับการจัดการเรียนรู้ของนักศึกษาปฏิบัติการสอนในสถานศึกษา สาขาวิชาการศึกษาปฐมวัย : กรณีศึกษากลุ่มมหาวิทยาลัยราชภัฏ [รายงานการวิจัย]. ปทุมธานี: มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ ในพระบรมราชูปถัมภ์. (135 หน้า) แหล่งทุน : กองทุนวิจัยและงานสร้างสรรค์ มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ ในพระบรมราชูปถัมภ์
[3] สุภณิดา พัฒธร, พิชญาณี เชิงคีรี ไชยยะ, ธันย์นิชา วิโรจน์รุจน์, มนัญญา คำวชิระพิทักษ์, กนกวรรณ ปุณณะตระกูล, เมษา นวลศรี, วุฒิชัย วิถาทานัง, กุลชาติ พันธุวรกุล, ปัทมาภรณ์ เจริญนนท์, ศิวนนท์ นิลพาณิชย์, และ นพพล จันทร์กระจ่างแจ้ง. (2563). การพัฒนาผลิตภัณฑ์แปรรูปจากข้าวไรซ์เบอร์รี่ : กรณีศึกษาเครื่องดื่มจมูกข้าวไรซ์เบอร์รี่สวนสองแสน ตำบลทับไทย อำเภอตาพระยา จังหวัดสระแก้ว [รายงานการวิจัย]. ปทุมธานี: มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ ในพระบรมราชูปถัมภ์. (69 หน้า) แหล่งทุน : สถาบันวิจัยและพัฒนา มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ ในพระบรมราชูปถัมภ์
[4] ปุณยนุช นิลแสง, วีระวัฒน์ อุ่นเสน่หา, ปวิช เรียงศิริ, กุลชาติ พันธุวรกุล, เมษา นวลศรี, ณัฐสิมา โตขันธ์, คณิต เรืองขจร, เฉลิมพงษ์ จันทร์สุขา, ทัศพร ชูศักดิ์, และ ชูศักดิ์ ขันธชาติ. (2563). การสำรวจการปรับตัวของชุมชนวิถีใหม่ในสถานการณ์การระบาดของโรคโควิด-19 จังหวัดปทุมธานี และจังหวัดสระแก้ว โดยมหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ [รายงานการวิจัย]. ปทุมธานี: มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ ในพระบรมราชูปถัมภ์. (247 หน้า) แหล่งทุน : สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ (วช.)
[5] เมษา นวลศรี และ กุลชาติ พันธุวรกุล. (2564). แนวทางในการพัฒนาสมรรถนะดิจิทัลสำหรับนักศึกษาครูมหาวิทยาลัยราชภัฏ [รายงานการวิจัย]. ปทุมธานี: มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ ในพระบรมราชูปถัมภ์. (179 หน้า)
[6] เมษา นวลศรี และ กุลชาติ พันธุวรกุล. (2564). การวิเคราะห์ผลลัพธ์ที่พึงประสงค์ของการศึกษาตามมาตรฐานการศึกษาของชาติสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น [รายงานการวิจัย]. ปทุมธานี: มหาวิทยาลัยราชภัฏ วไลยอลงกรณ์ ในพระบรมราชูปถัมภ์. (138 หน้า)
[7] กุลชาติ พันธุวรกุล และ เมษา นวลศรี. (2564). แนวทางในการพัฒนาสมรรถนะด้านการวิจัยในชั้นเรียนของ ครูปฐมวัย สังกัดองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น จังหวัดปทุมธานี : การประเมินความต้องการจำเป็นแบบสมบูรณ์ [รายงานการวิจัย]. ปทุมธานี: มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ ในพระบรมราชูปถัมภ์. (180 หน้า)
[8] ปุณยนุช นิลแสง, วีระวัฒน์ อุ่นเสน่หา, กุลชาติ พันธุวรกุล, ปวิช เรียงศิริ, และ ชูศักดิ์ ขันธชาติ. (2565). การพัฒนานักวิจัยผ่านโจทย์แบบบูรณาการ “การเตรียมความพร้อมเพื่อเข้าสู่สังคมสูงวัยที่มีสุขภาพที่ดีพึ่งพาตนเองเสริมพลังสร้างนวัตกรรมทางสังคมในการพัฒนาคุณภาพชีวิต” เพื่อการพัฒนาชุมชนและสังคม จังหวัดปทุมธานี [รายงานการวิจัย]. ปทุมธานี: มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ ในพระบรมราชูปถัมภ์. (66 หน้า) แหล่งทุน : กองทุนส่งเสริมวิทยาศาสตร์ วิจัย และนวัตกรรม (สกสว.)
[9] กุลชาติ พันธุวรกุล, คันธรส ภาผล, และ เมษา นวลศรี. (2566). การพัฒนาโปรแกรมการฝึกอบรมครูผู้ดูแลเด็กเกี่ยวกับการจัดการเรียนรู้ที่เสริมสร้างเอ็กเซ็กคิวทีฟฟังก์ชันส์ของเด็กปฐมวัยในศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก สังกัดองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น จังหวัดปทุมธานี [รายงานการวิจัย]. ปทุมธานี: มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ ในพระบรมราชูปถัมภ์. (304 หน้า) แหล่งทุน : กองทุนวิจัยและงานสร้างสรรค์ มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ ในพระบรมราชูปถัมภ์
[10] คันธรส ภาผล และ กุลชาติ พันธุวรกุล. (2566). การพัฒนาโปรแกรมการฝึกอบรมครูผู้ดูแลเด็กเกี่ยวกับการผลิตชุดสื่อการเรียนรู้โดยใช้วัสดุท้องถิ่นที่เสริมสร้างเอ็กเซ็กคิวทีฟฟังก์ชันส์ของเด็กปฐมวัยในศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก สังกัดองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น จังหวัดปทุมธานี [รายงานการวิจัย]. ปทุมธานี: มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ ในพระบรมราชูปถัมภ์. (103 หน้า) แหล่งทุน : กองทุนวิจัยและงานสร้างสรรค์ มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ ในพระบรมราชูปถัมภ์
[11] กุลชาติ พันธุวรกุล และ เมษา นวลศรี. (2566). การประเมินความต้องการจำเป็นเพื่อสมรรถนะครูด้านการประเมินผลการเรียนรู้ในโรงเรียนขนาดเล็ก จังหวัดปทุมธานี [รายงานการวิจัย]. ปทุมธานี: มหาวิทยาลัยราชภัฏ วไลยอลงกรณ์ ในพระบรมราชูปถัมภ์. แหล่งทุน : กองทุนวิจัยและงานสร้างสรรค์ มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ ในพระบรมราชูปถัมภ์
[12] เมษา นวลศรี และ กุลชาติ พันธุวรกุล. (2566). การพัฒนารูปแบบการส่งเสริมสมรรถนะครูด้านการประเมินผลการเรียนรู้ในโรงเรียนขนาดเล็ก จังหวัดปทุมธานี [รายงานการวิจัย]. ปทุมธานี: มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ ในพระบรมราชูปถัมภ์. แหล่งทุน : กองทุนวิจัยและงานสร้างสรรค์ มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ ในพระบรมราชูปถัมภ์
[13] ปุณยนุช นิลแสง, วีระวัฒน์ อุ่นเสน่หา, กุลชาติ พันธุวรกุล, ปวิช เรียงศิริ, ณรัช พรนิธิบุญ, และ เบญญาพร สอนสา. (2566). การจัดการความรู้สู่การพัฒนาที่ยั่งยืนตามปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง : กรณีศึกษาจังหวัดปทุมธานี [รายงานการวิจัย]. ปทุมธานี: มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์. (92 หน้า) แหล่งทุน : ทุนมหาวิทยาลัยราชภัฏกลุ่มศรีอยุธยา
[14] กุลชาติ พันธุวรกุล, คันธรส ภาผล, และ เมษา นวลศรี. (2566). การพัฒนาโปรแกรมการฝึกอบรมครูปฐมวัยเกี่ยวกับการจัดประสบการณ์การเล่นลูสพาร์ทที่เสริมสร้าง Soft Skills ของเด็กปฐมวัยในโรงเรียนอนุบาล จังหวัดสระแก้ว [รายงานการวิจัย]. ภายใต้โครงการวิจัย เรื่อง การพัฒนานวัตกรรมการเรียนรู้แบบลูสพาร์ทที่เสริมสร้าง Soft Skills ของเด็กปฐมวัย จังหวัดสระแก้ว. ปทุมธานี: มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ ในพระบรมราชูปถัมภ์. แหล่งทุน : กองทุนส่งเสริมวิทยาศาสตร์ วิจัย และนวัตกรรม (สกสว.)
[15] คันธรส ภาผล, กุลชาติ พันธุวรกุล, และ เมษา นวลศรี. (2566). การพัฒนาโปรแกรมการฝึกอบรมผู้ปกครองเกี่ยวกับการจัดประสบการณ์การเล่นลูสพาร์ทตามแนวคิดการเรียนรู้ที่ใช้บ้านเป็นฐาน (HBL) เพื่อเสริมสร้าง Soft Skills ของเด็กปฐมวัย จังหวัดสระแก้ว [รายงานการวิจัย]. ภายใต้โครงการวิจัย เรื่อง การพัฒนานวัตกรรมการเรียนรู้แบบลูสพาร์ทที่เสริมสร้าง Soft Skills ของเด็กปฐมวัย จังหวัดสระแก้ว. ปทุมธานี: มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ ในพระบรมราชูปถัมภ์. แหล่งทุน : กองทุนส่งเสริมวิทยาศาสตร์ วิจัย และนวัตกรรม (สกสว.)
[16] กุลชาติ พันธุวรกุล. (2566). ผลการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการที่มีต่อการดำเนินงานขององค์การบริหารส่วนตำบลบ้านกระแชง อำเภอเมืองปทุมธานี จังหวัดปทุมธานี [รายงานการวิจัย]. ปทุมธานี: มหาวิทยาลัยราชภัฏ วไลยอลงกรณ์ ในพระบรมราชูปถัมภ์. (89 หน้า) แหล่งทุน : องค์การบริหารส่วนตำบลบ้านกระแชง อำเภอเมืองปทุมธานี จังหวัดปทุมธานี
3) บทความวิจัย (RESEARCH ARTICLE) / บทความวิชาการ (ACADEMIC ARTICLE)
[1] เมษา นวลศรี และ กุลชาติ พันธุวรกุล. (2566). การวิเคราะห์ทักษะการวิจัยในชั้นเรียนของนักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพครู มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ ในพระบรมราชูปถัมภ์. Journal of Roi Kaensarn Academi, 8(4), 268-282. (TCI 1)
[2] กุลชาติ พันธุวรกุล และ ปัทมศิริ ธีรานุรักษ์ จารุชัยนิวัฒน์. (2558). การวิเคราะห์ความคิดเห็นผู้ปกครองและครูอนุบาลเกี่ยวกับบทบาทครูชายและครูหญิงในการจัดการศึกษาปฐมวัย. วารสารอิเล็กทรอนิกส์ทางการศึกษา (OJED), 10(1), 603-615.
[3] กุลชาติ พันธุวรกุล และ เมษา นวลศรี. (2562). การประเมินความต้องการจำเป็นเพื่อพัฒนาสมรรถนะด้านความรู้ของนักศึกษาครูตามแนวคิด TPACK. วารสารครุศาสตร์สาร, 13(1), 89-112. (TCI 1)
[4] คันธรส ภาผล และ กุลชาติ พันธุวรกุล. (2562). การวิเคราะห์สมรรถนะของนักศึกษาครูตามกรอบมาตรฐานความรู้วิชาชีพครู. วารสารครุศาสตร์สาร, 13(1), 195-210. (TCI 1)
[5] กุลชาติ พันธุวรกุล. (2562). แนวทางสำหรับครูชายในการจัดการศึกษาปฐมวัย. วารสารบัณฑิตศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ ในพระบรมราชูปถัมภ์, 13(3), 204-215. (TCI 1)
[6] กุลชาติ พันธุวรกุล และเมษา นวลศรี. (2562). เด็กปฐมวัยกับการเป็นพลเมืองดิจิทัล : โอกาสหรือความเสี่ยง. วารสารครุศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 47 (ฉบับเพิ่มเติม 2), 1-23. (TCI 1)
[7] กุลชาติ พันธุวรกุล. (2563). การจัดกิจกรรมศิลปะสร้างสรรค์ด้วยวัสดุเหลือใช้เพื่อส่งเสริมทักษะทางสังคมของเด็กวัยอนุบาล. วารสารครุศาสตร์สาร, 14(1), 130-145. (TCI 2)
[8] เมษา นวลศรี และ กุลชาติ พันธุวรกุล. (2563). การวิเคราะห์สมรรถนะด้านการวัดและประเมินผลของครู : กรณีศึกษาเขตพื้นที่ภาคกลาง. วารสารบัณฑิตศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ ในพระบรมราชูปถัมภ์, 14(3), 115-133. (TCI 1)
[9] กุลชาติ พันธุวรกุล. (2563). การวิเคราะห์สมรรถนะเกี่ยวกับการจัดการเรียนรู้ของนักศึกษาปฏิบัติการสอนในสถานศึกษา สาขาวิชาการศึกษาปฐมวัย : กรณีศึกษากลุ่มมหาวิทยาลัยราชภัฏ. วารสารบัณฑิตศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ ในพระบรมราชูปถัมภ์, 14(3), 12-26. (TCI 1)
[10] เมษา นวลศรี และ กุลชาติ พันธุวรกุล. (2563). ผลการพัฒนาหลักสูตรบ่มเพาะบัณฑิตให้มีทักษะเป็นผู้ประกอบการรุ่นใหม่ มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ ในพระบรมราชูปถัมภ์. วารสารครุศาสตร์สาร, 14(2), 115-127. (TCI 2)
[11] กุลชาติ พันธุวรกุล, เมษา นวลศรี, วรีรัตน์ สัมพัทธ์พงศ์, นุชรัฐ บาลลา, เกียรติศักดิ์ รักษาพล, และ วีระวัฒน์ อุ่นเสน่หา. (2564). การประเมินความต้องการจำเป็นเพื่อพัฒนาบริการด้านวิจัยของมหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ ในพระบรมราชูปถัมภ์. วารสารการบริหารนิติบุคคลและนวัตกรรมท้องถิ่น, 7(4), 17-30. (TCI 2)
[12] กุลชาติ พันธุวรกุล. (2564). การนำเสนอแนวทางการพัฒนาสมรรถนะเกี่ยวกับการจัดการเรียนรู้ของนักศึกษาครูปฐมวัย : กรณีศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏ. วารสารศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยศิลปากร, 19(1), 102-117. (TCI 2)
[13] เมษา นวลศรี, กุลชาติ พันธุวรกุล, นริศรา จริยะพันธุ์, นิติกร อ่อนโยน, ศิริขวัญ บุญธรรม, สุชาวดี สมสำราญ, และ วิษณุ สุทธิวรรณ. (2564). การประเมินความต้องการจำเป็นเพื่อพัฒนาด้านการจัดการเรียนการสอนของนักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ ในพระบรมราชูปถัมภ์. Journal of Roi Kaensarn Academi, 6(6), 34-51. (TCI 2)
[14] ลัดดา สุปะเพียร และ กุลชาติ พันธุวรกุล. (2564). ผลการจัดกิจกรรมศิลปะสร้างสรรค์ตามแนวคิดไฮสโคปที่มีต่อเอ็กเซ็กคิวทีฟฟังก์ชันส์กลุ่มทักษะปฏิบัติของเด็กอนุบาล. วารสารการบริหารนิติบุคคลและนวัตกรรมท้องถิ่น, 7(9), 135-146. (TCI 2)
[15] สกาวเดือน ตรีมงคล และ กุลชาติ พันธุวรกุล. (2564). ผลการใช้กิจกรรมแทนแกรมที่มีต่อทักษะสมอง EF ของเด็กปฐมวัย. วารสารมหาวิทยาลัยศิลปากร, 43(5), 98-111. (TCI 1 & ASEAN Citation Index - ACI)
[16] เมษา นวลศรี และ กุลชาติ พันธุวรกุล. (2564). การวิเคราะห์ผลลัพธ์ที่พึงประสงค์ของการศึกษาตามมาตรฐานการศึกษาของชาติสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น. Journal of Modern Learning Development, 6(6), 266-282. (TCI 2)
[17] เมษา นวลศรี และ กุลชาติ พันธุวรกุล. (2564). การวิเคราะห์องค์ประกอบเชิงยืนยันสมรรถนะดิจิทัลสำหรับนักศึกษาครูมหาวิทยาลัยราชภัฏ. วารสารครุศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 49(4), EDUCU4904002 (15 pages). (TCI 2)
[18] กุลชาติ พันธุวรกุล และ เมษา นวลศรี. (2564). ความต้องการจำเป็นในการพัฒนาสมรรถนะด้านการวิจัยในชั้นเรียนของครูปฐมวัย สังกัดองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น จังหวัดปทุมธานี. วารสารวไลยอลงกรณ์ปริทัศน์, 11(3), 1-17. (TCI 2)
[19] เมษา นวลศรี และ กุลชาติ พันธุวรกุล. (2564). ความสามารถในการเผชิญปัญหาและฟันฝ่าอุปสรรคของนักศึกษาคณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ ในพระบรมราชูปถัมภ์. วารสารบัณฑิตศึกษา มหาวิทยาลัย ราชภัฏวไลยอลงกรณ์ ในพระบรมราชูปถัมภ์, 15(3), 137-150. (TCI 1)
[20] เมษา นวลศรี และ กุลชาติ พันธุวรกุล. (2565). การวิเคราะห์องค์ประกอบเชิงยืนยันผลลัพธ์ที่พึงประสงค์ของการศึกษาตามมาตรฐานการศึกษาของชาติสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น. วารสารวิชาการและวิจัยสังคมศาสตร์, 17(1), 33-46. (TCI 1)
[21] เมษา นวลศรี และ กุลชาติ พันธุวรกุล. (2565). ความยึดมั่นผูกพันต่อวิชาชีพครูของนักศึกษาครูมหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ ในพระบรมราชูปถัมภ์. วารสารวิชาการมหาวิทยาลัยปทุมธานี, 14(1), 278-293. (TCI 2)
[22] เมษา นวลศรี และ กุลชาติ พันธุวรกุล. (2565). การวิเคราะห์สมรรถนะดิจิทัลสำหรับนักศึกษาครูมหาวิทยาลัยราชภัฏ. วารสารมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์มหาวิทยาลัยธนบุรี, 16(3), 37-47. (TCI 1)
[23] กุลชาติ พันธุวรกุล และ เมษา นวลศรี. (2565). การวิเคราะห์สาเหตุและแนวทางในการพัฒนาสมรรถนะด้านการวิจัยในชั้นเรียนของครูปฐมวัย สังกัดองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น จังหวัดปทุมธานี. Journal of Modern Learning Development, 7(10), 183-199. (TCI 2)
[24] กุลชาติ พันธุวรกุล และ เมษา นวลศรี. (2565). การประเมินความต้องการจำเป็นเพื่อพัฒนาสมรรถนะด้านการประเมินผลการเรียนรู้สำหรับครูในโรงเรียนขนาดเล็ก จังหวัดปทุมธานี. วารสารมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ วไลยอลงกรณ์ ในพระบรมราชูปถัมภ์, 17(2), 59-70. (TCI 2)
[25] เมษา นวลศรี และ กุลชาติ พันธุวรกุล. (2565). สมรรถนะสำคัญของนักเรียนมัธยมศึกษาตอนปลายตามกรอบหลักสูตรการศึกษาขั้นพื้นฐาน. วารสารวไลยอลงกรณ์ปริทัศน์, 12(3), 50-62. (TCI 2)
[2] กุลชาติ พันธุวรกุล และ ปัทมศิริ ธีรานุรักษ์ จารุชัยนิวัฒน์. (2558). การวิเคราะห์ความคิดเห็นผู้ปกครองและครูอนุบาลเกี่ยวกับบทบาทครูชายและครูหญิงในการจัดการศึกษาปฐมวัย. วารสารอิเล็กทรอนิกส์ทางการศึกษา (OJED), 10(1), 603-615.
[3] กุลชาติ พันธุวรกุล และ เมษา นวลศรี. (2562). การประเมินความต้องการจำเป็นเพื่อพัฒนาสมรรถนะด้านความรู้ของนักศึกษาครูตามแนวคิด TPACK. วารสารครุศาสตร์สาร, 13(1), 89-112. (TCI 1)
[4] คันธรส ภาผล และ กุลชาติ พันธุวรกุล. (2562). การวิเคราะห์สมรรถนะของนักศึกษาครูตามกรอบมาตรฐานความรู้วิชาชีพครู. วารสารครุศาสตร์สาร, 13(1), 195-210. (TCI 1)
[5] กุลชาติ พันธุวรกุล. (2562). แนวทางสำหรับครูชายในการจัดการศึกษาปฐมวัย. วารสารบัณฑิตศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ ในพระบรมราชูปถัมภ์, 13(3), 204-215. (TCI 1)
[6] กุลชาติ พันธุวรกุล และเมษา นวลศรี. (2562). เด็กปฐมวัยกับการเป็นพลเมืองดิจิทัล : โอกาสหรือความเสี่ยง. วารสารครุศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 47 (ฉบับเพิ่มเติม 2), 1-23. (TCI 1)
[7] กุลชาติ พันธุวรกุล. (2563). การจัดกิจกรรมศิลปะสร้างสรรค์ด้วยวัสดุเหลือใช้เพื่อส่งเสริมทักษะทางสังคมของเด็กวัยอนุบาล. วารสารครุศาสตร์สาร, 14(1), 130-145. (TCI 2)
[8] เมษา นวลศรี และ กุลชาติ พันธุวรกุล. (2563). การวิเคราะห์สมรรถนะด้านการวัดและประเมินผลของครู : กรณีศึกษาเขตพื้นที่ภาคกลาง. วารสารบัณฑิตศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ ในพระบรมราชูปถัมภ์, 14(3), 115-133. (TCI 1)
[9] กุลชาติ พันธุวรกุล. (2563). การวิเคราะห์สมรรถนะเกี่ยวกับการจัดการเรียนรู้ของนักศึกษาปฏิบัติการสอนในสถานศึกษา สาขาวิชาการศึกษาปฐมวัย : กรณีศึกษากลุ่มมหาวิทยาลัยราชภัฏ. วารสารบัณฑิตศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ ในพระบรมราชูปถัมภ์, 14(3), 12-26. (TCI 1)
[10] เมษา นวลศรี และ กุลชาติ พันธุวรกุล. (2563). ผลการพัฒนาหลักสูตรบ่มเพาะบัณฑิตให้มีทักษะเป็นผู้ประกอบการรุ่นใหม่ มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ ในพระบรมราชูปถัมภ์. วารสารครุศาสตร์สาร, 14(2), 115-127. (TCI 2)
[11] กุลชาติ พันธุวรกุล, เมษา นวลศรี, วรีรัตน์ สัมพัทธ์พงศ์, นุชรัฐ บาลลา, เกียรติศักดิ์ รักษาพล, และ วีระวัฒน์ อุ่นเสน่หา. (2564). การประเมินความต้องการจำเป็นเพื่อพัฒนาบริการด้านวิจัยของมหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ ในพระบรมราชูปถัมภ์. วารสารการบริหารนิติบุคคลและนวัตกรรมท้องถิ่น, 7(4), 17-30. (TCI 2)
[12] กุลชาติ พันธุวรกุล. (2564). การนำเสนอแนวทางการพัฒนาสมรรถนะเกี่ยวกับการจัดการเรียนรู้ของนักศึกษาครูปฐมวัย : กรณีศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏ. วารสารศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยศิลปากร, 19(1), 102-117. (TCI 2)
[13] เมษา นวลศรี, กุลชาติ พันธุวรกุล, นริศรา จริยะพันธุ์, นิติกร อ่อนโยน, ศิริขวัญ บุญธรรม, สุชาวดี สมสำราญ, และ วิษณุ สุทธิวรรณ. (2564). การประเมินความต้องการจำเป็นเพื่อพัฒนาด้านการจัดการเรียนการสอนของนักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ ในพระบรมราชูปถัมภ์. Journal of Roi Kaensarn Academi, 6(6), 34-51. (TCI 2)
[14] ลัดดา สุปะเพียร และ กุลชาติ พันธุวรกุล. (2564). ผลการจัดกิจกรรมศิลปะสร้างสรรค์ตามแนวคิดไฮสโคปที่มีต่อเอ็กเซ็กคิวทีฟฟังก์ชันส์กลุ่มทักษะปฏิบัติของเด็กอนุบาล. วารสารการบริหารนิติบุคคลและนวัตกรรมท้องถิ่น, 7(9), 135-146. (TCI 2)
[15] สกาวเดือน ตรีมงคล และ กุลชาติ พันธุวรกุล. (2564). ผลการใช้กิจกรรมแทนแกรมที่มีต่อทักษะสมอง EF ของเด็กปฐมวัย. วารสารมหาวิทยาลัยศิลปากร, 43(5), 98-111. (TCI 1 & ASEAN Citation Index - ACI)
[16] เมษา นวลศรี และ กุลชาติ พันธุวรกุล. (2564). การวิเคราะห์ผลลัพธ์ที่พึงประสงค์ของการศึกษาตามมาตรฐานการศึกษาของชาติสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น. Journal of Modern Learning Development, 6(6), 266-282. (TCI 2)
[17] เมษา นวลศรี และ กุลชาติ พันธุวรกุล. (2564). การวิเคราะห์องค์ประกอบเชิงยืนยันสมรรถนะดิจิทัลสำหรับนักศึกษาครูมหาวิทยาลัยราชภัฏ. วารสารครุศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 49(4), EDUCU4904002 (15 pages). (TCI 2)
[18] กุลชาติ พันธุวรกุล และ เมษา นวลศรี. (2564). ความต้องการจำเป็นในการพัฒนาสมรรถนะด้านการวิจัยในชั้นเรียนของครูปฐมวัย สังกัดองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น จังหวัดปทุมธานี. วารสารวไลยอลงกรณ์ปริทัศน์, 11(3), 1-17. (TCI 2)
[19] เมษา นวลศรี และ กุลชาติ พันธุวรกุล. (2564). ความสามารถในการเผชิญปัญหาและฟันฝ่าอุปสรรคของนักศึกษาคณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ ในพระบรมราชูปถัมภ์. วารสารบัณฑิตศึกษา มหาวิทยาลัย ราชภัฏวไลยอลงกรณ์ ในพระบรมราชูปถัมภ์, 15(3), 137-150. (TCI 1)
[20] เมษา นวลศรี และ กุลชาติ พันธุวรกุล. (2565). การวิเคราะห์องค์ประกอบเชิงยืนยันผลลัพธ์ที่พึงประสงค์ของการศึกษาตามมาตรฐานการศึกษาของชาติสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น. วารสารวิชาการและวิจัยสังคมศาสตร์, 17(1), 33-46. (TCI 1)
[21] เมษา นวลศรี และ กุลชาติ พันธุวรกุล. (2565). ความยึดมั่นผูกพันต่อวิชาชีพครูของนักศึกษาครูมหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ ในพระบรมราชูปถัมภ์. วารสารวิชาการมหาวิทยาลัยปทุมธานี, 14(1), 278-293. (TCI 2)
[22] เมษา นวลศรี และ กุลชาติ พันธุวรกุล. (2565). การวิเคราะห์สมรรถนะดิจิทัลสำหรับนักศึกษาครูมหาวิทยาลัยราชภัฏ. วารสารมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์มหาวิทยาลัยธนบุรี, 16(3), 37-47. (TCI 1)
[23] กุลชาติ พันธุวรกุล และ เมษา นวลศรี. (2565). การวิเคราะห์สาเหตุและแนวทางในการพัฒนาสมรรถนะด้านการวิจัยในชั้นเรียนของครูปฐมวัย สังกัดองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น จังหวัดปทุมธานี. Journal of Modern Learning Development, 7(10), 183-199. (TCI 2)
[24] กุลชาติ พันธุวรกุล และ เมษา นวลศรี. (2565). การประเมินความต้องการจำเป็นเพื่อพัฒนาสมรรถนะด้านการประเมินผลการเรียนรู้สำหรับครูในโรงเรียนขนาดเล็ก จังหวัดปทุมธานี. วารสารมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ วไลยอลงกรณ์ ในพระบรมราชูปถัมภ์, 17(2), 59-70. (TCI 2)
[25] เมษา นวลศรี และ กุลชาติ พันธุวรกุล. (2565). สมรรถนะสำคัญของนักเรียนมัธยมศึกษาตอนปลายตามกรอบหลักสูตรการศึกษาขั้นพื้นฐาน. วารสารวไลยอลงกรณ์ปริทัศน์, 12(3), 50-62. (TCI 2)
4) รายงานสืบเนื่องการประชุมวิชาการระดับชาติและนานาชาติ (PROCEEDING)
[1] กุลชาติ พันธุวรกุล. (2560). การจัดการเรียนการสอนโดยใช้วิจัยเป็นฐานในรายวิชา EC410 การวิจัยการศึกษาปฐมวัยที่มีต่อความรู้ของนักศึกษาชั้นปีที่ 4 สาขาวิชาการศึกษาปฐมวัย คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี. สหวิทยาการงานวิจัยเพื่อพัฒนามนุษย์สู่ประเทศไทย 4.0 (The Symposium for Interdisciplinary Research for Human Being Development toward Thailand 4.0 : BTU-SIRHDT). การประชุมวิชาการเสนอผลงานวิจัยระดับชาติ ครั้งที่ 5 (น. 443-453). มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี.
[2] กุลชาติ พันธุวรกุล. (2561). การศึกษาความคิดเห็นของผู้ปกครองเกี่ยวกับบทบาทครูในการอบรมเลี้ยงดูเด็กปฐมวัยในโรงเรียนกรุงเทพมหานคร. นวัตกรรมและเทคโนโลยีเพื่อการพัฒนาสังคม (Innovation and Technology for Social Development : TISD). การประชุมวิชาการเสนอผลงานวิจัยระดับชาติ ครั้งที่ 6 และระดับนานาชาติ ครั้งที่ 3 (น. 1-8). มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี.
[3] ลัดดาวัลย์ จันทะศิลป์ และ กุลชาติ พันธุวรกุล. (2562). ผลการจัดกิจกรรมเคลื่อนไหวและจังหวะประกอบเพลงที่มีต่อพฤติกรรมความเชื่อมั่นในตนเองของเด็กวัยอนุบาล. นวัตกรรมการจัดการ “สังคมสีเขียว” เพื่อการพัฒนาที่ยั่งยืน. การประชุมวิชาการระดับชาติ ครั้งที่ 4 ประจำปี 2562 (น. 855-869). วิทยาลัยนวัตกรรมการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ ในพระบรมราชูปถัมภ์.
[2] กุลชาติ พันธุวรกุล. (2561). การศึกษาความคิดเห็นของผู้ปกครองเกี่ยวกับบทบาทครูในการอบรมเลี้ยงดูเด็กปฐมวัยในโรงเรียนกรุงเทพมหานคร. นวัตกรรมและเทคโนโลยีเพื่อการพัฒนาสังคม (Innovation and Technology for Social Development : TISD). การประชุมวิชาการเสนอผลงานวิจัยระดับชาติ ครั้งที่ 6 และระดับนานาชาติ ครั้งที่ 3 (น. 1-8). มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี.
[3] ลัดดาวัลย์ จันทะศิลป์ และ กุลชาติ พันธุวรกุล. (2562). ผลการจัดกิจกรรมเคลื่อนไหวและจังหวะประกอบเพลงที่มีต่อพฤติกรรมความเชื่อมั่นในตนเองของเด็กวัยอนุบาล. นวัตกรรมการจัดการ “สังคมสีเขียว” เพื่อการพัฒนาที่ยั่งยืน. การประชุมวิชาการระดับชาติ ครั้งที่ 4 ประจำปี 2562 (น. 855-869). วิทยาลัยนวัตกรรมการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ ในพระบรมราชูปถัมภ์.
email
- kullachat@vru.ac.th