อาจารย์ภัทรพรรณ พรหมคช
Pattarpan Promkhot
ประวัติการศึกษา
- ปริญญาตรี
1. ปริญญาตรี กศ.บ. สาขาการสอนภาษาอังกฤษ มหาวิทยาลัยบูรพา ปีที่สำเร็จการศึกษา 2557
บัณฑิตศึกษา
- ปริญญาโท
- ปริญญาโท ศศ.ม สาขาการสอนภาษาอังกฤษ สถาบันภาษา มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ปีการศึกษา ปีที่สำเร็จการศึกษา 2561
ปริญญาเอก
- (กำลังศึกษาต่อ) ปร.ด. สาขาวิจัยและพัฒนาหลักสูตร บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
รางวัลเชิดชูเกียรติ (AWARDS OF HONOR)
- -
ความเชียวชาญ (FIELDS OF EXPERTISE)
- 1. การวิจัยทางกาเรียนการสอนวิชาภาษาอังกฤษ
2. การพัฒนาหลักสูตร
3. การสอนภาษาอังกฤษ
4. การจัดการเรียนรู้วิชาภาษาอังกฤษ
ผลงานทางวิชาการ (ACADEMIC PUBLICATION)
1) เอกสารประกอบการสอน/เอกสารคำสอน (TEACHING PUBLICATION)/ตำรา (textbook)
ยังไม่มีข้อมูลแสดง
2) รายงานการวิจัย (RESEARCH REPORT)
ยังไม่มีข้อมูลแสดง
3) บทความวิจัย (RESEARCH ARTICLE) / บทความวิชาการ (ACADEMIC ARTICLE)
[1] ภัทรพรรณ พรหมคช, พูนพชร ทัศนะ, นราวดี หลิมศิริ. (2566) สภาพและ
ปัญหาการเรียนการสอนออนไลน์ในช่วงโควิด 19 ของนักศึกษาฝึก
ประสบการณ์วิชาชีพครู และบัณฑิตจบใหม่ สาขาภาษาอังกฤษ
คณะครุศาสตร์. วารสารวิชาการหลักสูตรและการสอน มรภ. สกลนคร. ปีที่ 13 ฉบับที่ 36
[2] พูนพชร ทัศนะ, ภัทรพรรณ พรหมคช, สุชาวดี สมสำราญ. (2566) การจัดการ เรียนรู้ฐานสมรรถนะในศตวรรษที่ 21Classroom Management with Competency-Based in the 21st Century. วารสารวิชาการหลักสูตรและการสอน มรภ. สกลนคร. ปีที่ 14 ฉบับที่ 41, 182-187.
[3] ปฏิญญา จันทร์เพ็ญ และ ภัทรพรรณ พรหมคช (2566) การจัดการเรียนการสอนภาษาอังกฤษตามแนวคิดห้องเรียนกลับด้าน ปีที่ 1 ฉบับที่ 1 (2566): วารสารครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ (มกราคม-มิถุนายน 2566)
[4] ศัสยมน สังเว, ภัทรพรรณ พรหมคช, พูนพชร ทัศนะ. (2562) ผลการใช้วิธีการสอนแบบเน้นภาระงานในรายวิชานวัตกรรมและเทคโนโลยีสารสนเทศทางการศึกษาสำหรับนักศึกษาวิชาชีพครู หลักสูตรภาษาอังกฤษ วารสารวิชาการหลักสูตรและการสอน มรภ. สกลนคร ปีที่ 11 ฉบับที่ 32, 1-7.
[5] วราภรณ์ วราธิพร, สายัณห์ วงศ์สุรินทร์, อรนุช สมประสิทธิ์, ภัทรพรรณ พรหมคช, พูนพชร ทัศนะ. (2562) ปัจจัยที่ส่งผลต่อความวิตกกังวลในการพูดภาษาอังกฤษของนักศึกษาชั้นปีที่ 2 คณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ ในพระบรมราชูปถัมภ์. วารสารวิชาการหลักสูตรและการสอน มรภ. สกลนคร, ปีที่ 11 ฉบับที่ 30, 199-124.
[2] พูนพชร ทัศนะ, ภัทรพรรณ พรหมคช, สุชาวดี สมสำราญ. (2566) การจัดการ เรียนรู้ฐานสมรรถนะในศตวรรษที่ 21Classroom Management with Competency-Based in the 21st Century. วารสารวิชาการหลักสูตรและการสอน มรภ. สกลนคร. ปีที่ 14 ฉบับที่ 41, 182-187.
[3] ปฏิญญา จันทร์เพ็ญ และ ภัทรพรรณ พรหมคช (2566) การจัดการเรียนการสอนภาษาอังกฤษตามแนวคิดห้องเรียนกลับด้าน ปีที่ 1 ฉบับที่ 1 (2566): วารสารครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ (มกราคม-มิถุนายน 2566)
[4] ศัสยมน สังเว, ภัทรพรรณ พรหมคช, พูนพชร ทัศนะ. (2562) ผลการใช้วิธีการสอนแบบเน้นภาระงานในรายวิชานวัตกรรมและเทคโนโลยีสารสนเทศทางการศึกษาสำหรับนักศึกษาวิชาชีพครู หลักสูตรภาษาอังกฤษ วารสารวิชาการหลักสูตรและการสอน มรภ. สกลนคร ปีที่ 11 ฉบับที่ 32, 1-7.
[5] วราภรณ์ วราธิพร, สายัณห์ วงศ์สุรินทร์, อรนุช สมประสิทธิ์, ภัทรพรรณ พรหมคช, พูนพชร ทัศนะ. (2562) ปัจจัยที่ส่งผลต่อความวิตกกังวลในการพูดภาษาอังกฤษของนักศึกษาชั้นปีที่ 2 คณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ ในพระบรมราชูปถัมภ์. วารสารวิชาการหลักสูตรและการสอน มรภ. สกลนคร, ปีที่ 11 ฉบับที่ 30, 199-124.
4) รายงานสืบเนื่องการประชุมวิชาการระดับชาติและนานาชาติ (PROCEEDING)
ยังไม่มีข้อมูลแสดง
email
- pa****************th